เกี่ยวกับเรา สินค้าและบริการ

บริษัทพัฒนปราชญ์​ จำกัด ก่อตั้งโดยนางจิดาภา แก้วตาทิพย์ โดยมีประสบการณ์ทางด้านการให้บริการทางการศึกษาแบบครบวงจรมามากกว่า 17 ปี 

ปี 2546 ก่อตั้งเป็นโรงเรียนกวดวิชาอัจฉรานันท์ All Math Center ภายใต้การควบคุมของกระทรวงศึกษาธิการ ทำการเรียนการสอนวิชา คณิตศาสตร์, ภาษาอังกฤษ, วิทยาศาสตร์, สังคมศึกษา และภาษาไทย ให้กับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - มัธยมศึกษาปีที่ 6

ปี 2551 ย้ายอาคารเรียนมาเป็นอาคาร 25/131 เนื่องจากจำนวนนักเรียนเพิ่มขึ้น และสถานที่เดิมไม่สามารถให้บริการได้อย่างเพียงพอ

ปี 2558 เปิดเป็นบริษัทพัฒนปราชญ์ จำกัด ให้บริการทางการศึกษาแบบครบวงจร และเปลี่ยนชื่อเป็นโรงเรียนกวดวิชาพัฒนปราชญ์ Pattanaphrat Tutorial School ภายใต้การควบคุมของกระทรวงศึกษาธิการ

         เปิดเป็นศูนย์สอบ TOEFL Junior ให้บริการการสอบสำหรับนักเรียนที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศ โดยได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก ETS USA

ปี 2560 ย้ายที่ทำการมายังตึกใหม่ เลขที่ 76/18 โครงการ Platinum Place ริมถนนรามคำแหง ปากซอยรามคำแหง 178 สถานที่กว้างขวาง สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อรองรับนักเรียนและผู้ปกครองที่เพิ่มมากขึ้น และให้ทุกคนได้มีพื้นที่สบายๆใน style สวนในโรงเรียน ระหว่างรอเรียน 

ปี 2561 เปิดเป็นศูนย์สอบ TOEFL ครบวงจร ทั้ง TOEFL Primary, TOEFL Junior, TOEFL ITP, TOEFL iBT(TPO)

ปัจจุบัน บริษัท ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการศึกษา โดยให้บริการต่างๆ ครอบคลุมดังต่อไปนี้

1.    โรงเรียนกวดวิชาพัฒนปราชญ์ (Pattanaphrat Tutorial School)

2.    ศูนย์สอบ TOEFL - CEFR ครบวงจร TOEFL Primary, TOEFL Junior, TOEFL ITP, TOEFL iBT(TPO)

3.    รับจัดค่ายพัฒนาศักยภาพนักเรียนและทัศนศึกษาในประเทศ ได้แก่ ค่ายวิชาการ, ค่ายคณิตศาสตร์, ค่ายวิทยาศาสตร์, ค่ายบูรณาการ, ค่าย STEM, English Camp ทั้งแบบค้างคืน และ One Day Trip แบบเช้าไป เย็นกลับ// หรือ One Day Camp ที่รร.  ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 30 programs หรือตามที่โรงเรียนต้องการ

4. Summer Camp ต่างประเทศ เช่น Singapore, Malaysia, Australia, England, America, Canada, ประเทศใน  zone Europe และทวีปอื่นๆ เป็นต้น 

5.    จำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา ได้แก่ เครื่องเขียน, แบบเรียน, สมุด, ดินสอ, ปากกา, ยางลบ, ไม้บรรทัด, อุปกรณ์การเรียน, อุปกรณ์ทดลองวิทยาศาสตร์, กระดาน, โต๊ะ, เก้าอี้, whiteboard marker, ชุดนักเรียน, ชุดพละ, เสื้อกีฬา, เสื้อค่าย และสินค้าที่เกี่ยวกับการเรียนการสอนทั้งหมด

6.    จัดสัมมนาครู และผู้บริหารโรงเรียน ให้ความรู้และดำเนินการเป็นวิทยากรให้ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ให้กับสถาบันต่างๆ รวมถึงจัดครู และวิทยากรที่มีชื่อเสียงให้กับโรงเรียน เป็นตัวแทนโรงเรียนในการดำเนินการจัดหาและจัดจ้างวิทยากรจากต่างประเทศ และจากทั่วโลก

Visitors: 511,987